Tuesday 24 September 2013

Đám cưới hiện tại "thương mại hóa" quá? - Kinh.

"Tôi từ chối đứng đây và lắng nghe bạn nói với tôi rằng tôi thuộc về bạn. Tôi là người của riêng tôi và bất cứ điều gì bạn nghĩ rằng chúng tôi đã có giữa chúng tôi bây giờ là hơn. "Anh bắt đầu trở lại đạp về phía cửa. Họ ở lại bắt nguồn từ cùng một chỗ. ". Tất cả các địa ngục đã phá vỡ mất từ ​​đó.

Cho đến lúc đó, biết điều này, tôi sẽ chờ đợi cho bạn. Ông đã  cach lam tinh  làm cho một dòng ong cho cô ấy. Tôi đã nói với thời gian và thời gian một lần nữa rằng bạn là của anh và tôi sẽ không bao giờ để bạn rời khỏi tôi. Cô không tin Aaron có xa như cô có thể ném anh ta. Tôi sẽ cung cấp cho bạn một thời gian để làm mát và nghĩ rằng điều này thông qua.

Trina đứng đó mở miệng. Sự lựa chọn của bạn, tôi không quan tâm những gì bạn làm. Tôi nói xong. Cô ng. Tôi có thể hiểu điều đó. Tôi có nghĩa là cơn bão Katrina. "Không. "Em là người mà tôi yêu thích. Aaron đứng đó choáng váng. Bây giờ, bạn có thể để lại một mình hoặc tôi có thể có Joe gọi cảnh sát và có bạn hộ tống ra khỏi đây. "Tôi thấy nó như thế nào", ông cười.

Tôi không đổ lỗi cho bạn để được khó chịu. Có được điều này mặc dù đầu dày của bạn.

Trina thở ra một hơi nhẹ nhõm. "Cô ấy đã cố gắng để giật ra khỏi anh nhưng Aaron chỉ nắm chặt nên cô tiếp tục với tràng của mình. "Anh vẫn khó chịu. Nằm, nằm. Trina này đã có một số lòng dũng cảm và cô càng thu hẹp mắt nhìn anh, càng có nhiều ông đã phát hiện ra rằng anh ấy thích Trina mới này. Đây không phải là Trina ngọt ngào cùng anh đã hẹn hò trong năm qua và một nửa. Có điều đó, "cô lớn lên tiếng nói của mình.

Tất cả các cô ấy muốn là tiền của tôi và cô  trang diem du tiec  ấy sẽ không để có được nó. Aaron nắm chặt cả hai tay và cúi đầu xuống để ông ngang tầm mắt của mình.

"Bạn không có quyền làm cho rằng loại yêu cầu bồi thường  nhac dam cuoi  đối với tôi. "Katrina, em bé, bạn biết người phụ nữ đó đang nói dối, phải. Cô bị đóng băng. Một. Cô đã cho tôi bất ngờ khi cô hôn tôi và sau đó bạn xuất hiện. "Ông giơ một bàn tay và chạm vào má cô. Phút bạn quyết định kéo quần của bạn xuống và đẩy tinh ranh của bạn vào một cơ thể của người phụ nữ, bạn đã cho rằng phải lên.

Tôi sẽ luôn luôn yêu em. "Khi bạn đi đến giác quan của bạn thì bạn sẽ nhận ra cách ngu ngốc cả đêm này là.

Cô tự nhủ để chạy nhưng đôi chân của mình từ chối di chuyển. Hơn và nhiều hơn nữa nằm. Không bao giờ. Cô đã không nhận ra rằng cô đã nhận được rất gần với cánh cửa cho đến khi cô nhìn thấy Aaron đẩy Joe sang một bên và cơn bão vào căn hộ.

Anh từ từ thả cô ra và lùi lại một bước để Gover cô một số không gian. ". ". Nếu đó là cách khác xung quanh tôi sẽ giết chết người đàn ông. Tôi thuộc về ai.

No comments:

Post a Comment