Tuesday 24 September 2013

Hoa cưới tulip trang nhã - Kinh nghiệm chung - Marry. vn.

". Có điều gì đó sai. ". Ông. Đôi mắt xanh của ông có vẻ lo lắng. "Âm thanh tốt với tôi", cô nói và cho anh ta dẫn cô xuống nhà ga. Điều cuối cùng cô muốn làm là nói với anh trai mình vấn đề của mình và sau đó bị buộc phải nghe anh ta nói với cô ấy: "Tôi đã nói với bạn  nhac dam cuoi  như vậy '. ". Nó đã cho tôi hầu hết các đêm để đóng gói và tôi đã phải có mặt tại sân bay trước tám sáng nay để bắt chuyến bay của tôi. Thời gian không làm gì để thay đổi điều đó. Nhưng đó là vấn đề của mình để đối phó với và trở về nhà cô đã làm việc với nó theo cách tốt nhất mà cô biết làm thế nào.

Cô trở về trong vòng tay, giữ anh ta chỉ như say. Ông đã ném cánh tay của mình xung quanh vai cô và nhét cô vào cạnh sườn Người. "Trong trường hợp đó, chúng ta hãy đưa em về nhà để bạn có thể nhận được một số phần còn lại. ". Lev tìm kiếm khuôn mặt mệt mỏi của cô và sau đó gật đầu. Nhưng đó là tất cả. "Bạn có chắc chắn rằng bạn vẫn ổn," anh hỏi cô.

Ông sẽ phải chờ thời của mình. Ông có mùi như nhà.  lien khuc nhac dam cuoi  Đó là một chặng đường dài mười tám giờ. "Cuối cùng," Lev thì thầm trên đầu của cô, "Bạn đã trở về nhà. "Một chút mệt mỏi mặc dù.

Cơ thể va chạm và lớn, cánh tay cơ bắp của mình đến xung quanh cô, ôm cô ấy thật chặt vào ngực anh.

"Vâng," Trina đồng ý, cố gắng không suy nghĩ về hoàn cảnh đã đưa cô về nhà, "nó có vẻ như vậy. Một cái gì đó đã xảy ra ở New York để làm cho cô ấy muốn về nhà. "Tôi không sao", cô khẳng định.

Ông không hạnh phúc vì bị sa thải dễ dàng của mình và anh biết em gái của mình. Cô đã làm tổn thương tại và cánh tay của ông đã không bao giờ cảm thấy tốt hơn. Lev kéo trở lại để anh có thể nhìn thấy nhưng không buông vai cô. Cô không sao và ngay bây giờ cô không biết nếu cô ấy bao giờ sẽ ổn sau khi các con số đó Aaron đã đưa vào cô. Nhưng ông là một người đàn ông kiên nhẫn và nếu ông biết được bất cứ điều gì về điều  toc co dau  đó đối số cuối cùng họ đã có trước khi cô rời hai năm trước đây nó đã được rằng đẩy Trina không phải là câu trả lời.

Khi cô còn nhỏ và bị tổn thương, nó đã luôn luôn được anh em của mình cánh tay cô quay sang cho thoải mái. Cô ấy đã làm hết sức mình để nụ cười cho anh.

No comments:

Post a Comment