Tuesday 10 September 2013

Gối đựng nhẫn cưới độc đáo - Ý tưởng cưới nhạc cưới

&Quot;Tôi rất xin lỗi về em gái của bạn, và tôi ở đây cho bạn nếu bạn muốn nói là tốt.&Quot; Tôi nói, dồn lên nụ cười khác.

 

&Quot;Cool, bây giờ chúng ta hãy đi đến Khoa học Xã hội.&Quot;, Ông nói, hộ tống tôi ra ngoài. Nhiều cô gái đằng sau tôi ho "Slut.&Quot; Tôi quay lại và  làm tình  ho, "Câm mồm.&Quot; Parker mỉm cười và   boi toc cô dâu   hoàn thành hộ tống tôi đến Khoa học Xã hội. Chúng tôi đã gặp Jackson, người vừa bước ra khỏi phòng.

 

&Quot;Này.&Quot; Anh nói, cả hai chúng tôi một nụ cười.

 

&Quot;Này.&Quot; Cả hai chúng tôi trả lời.

 

&Quot;Các cậu có bạn bè bây giờ không?". Parker và tôi nhìn nhau và gật đầu.

 

&Quot;Ok, tốt. Bây giờ Carter, là bạn bận rộn tối nay? "

 

&Quot;Parker được cung cấp để đưa tôi đến tòa án. Ông muốn nói về công cụ. Nhưng tôi của bạn sau  cach lam tinh  đó và trước? ", Tôi nói.

 

Nụ cười Jackson đã giảm, nhưng ông đã cho tôi một yếu, "Ok".

 

&Quot;Khoan đã. Jackson,    coi ngày cưới   bạn có thể đi cùng không. Ý tôi  trang diem du tiec  là, cô ấy là bạn gái của bạn. Tôi không muốn đưa cô đi từ bạn. &Quot;Parker cho biết, trước khi Jackson có thể để lại.

 

&Quot;Bạn có chắc chắn?"

 

&Quot;Tích cực. Đó là ok, người anh em. &Quot;, Ông    nhạc đám cưới   nói.

 

&Quot;Cool. Tôi sẽ gặp anh 2 trong nghệ thuật. &Quot;, Ông nói, trên đường tới phòng nghiên cứu của ông.

 

&Quot;Tôi ghét nhìn thấy anh ta buồn bã, xin lỗi nếu bạn muốn nói chuyện một mình.&Quot; Parker nói khi chúng tôi làm theo cách của chúng tôi đến chỗ ngồi của chúng tôi ở phía sau.

 

&Quot;Không, tôi nghĩ rằng tôi thực sự muốn nói với anh. Ý tôi là, nó được trên vai của tôi cho  trang điểm cô dâu  một tốt 6 tháng. Khi tôi nói với bạn, tôi cảm thấy như một số áp lực mà ra đi. Có lẽ tất cả là vậy, nếu Jackson đã  lien khuc nhac dam cuoi  ở đó. &Quot;

 

&Quot;Được rồi, âm thanh tốt. Vì vậy Jackson và tôi đã nói, và dường như cha của bạn không muốn bạn 2 gặp nhau? "

 

&Quot;Chúng tôi có một mối quan hệ bí mật mà gia đình tôi không và    làm tình   sẽ không biết.&Quot; Tôi nói.

 

&Quot;Tôi đặt cược bạn AJ sẽ tìm ra.&Quot;

 

&Quot;AJ có thể sẽ, và tôi sẽ phải hối lộ ông không đề cập đến bất cứ ai. Tôi có thể đã căn cứ để nói chuyện Smack cho cha tôi. &Quot;

 

&Quot;Tôi cần phải nghe về việc này.&Quot;

No comments:

Post a Comment