Tuesday 10 September 2013

Ảnh cưới lấy ý tưởng từ phim “The Hunger Games” - Ý tưởng cưới nhạc cưới

Tôi tìm thấy Carter làm những điều chúng tôi đã làm khi chúng ta còn trẻ.&Quot; Mẹ tôi nói.

 

&Quot;Giống như Warzone trong khách sạn!" Kêu lên cha của tôi, ngay lập tức phục hồi. Tôi đưa cho anh một cái nhìn kỳ lạ, nhưng vẫn tiếp tục với bánh pizza của tôi anyway.

 

-

 

-

 

-

 

Đó là khoảng 3 giờ sáng theo thời gian họ rời đi.

 

Tôi đã mệt mỏi, nhưng tôi đã phải đi học vào buổi sáng. Tôi không thể bỏ lỡ một ngày học, nhiều như tôi ghét nó. Tôi đã đúng khi tôi nói những cô gái quá snobby cho thích của tôi. Họ đang có.  trang điểm cô dâu  Và hầu hết trong số họ dường như không thích tôi, một trong hai.

 

Tôi không thể    coi ngày cưới   ngủ dù tôi đã cố gắng. Tâm trí của tôi vẫn sẽ trở lại Jackson và tôi đã ít làm ra phiên. Đó là ngọt ngào, nhưng mãnh liệt. Đủ thích hợp cho một năm 14 tuổi, nhưng làm tôi cảm thấy như tôi là trên đỉnh của thế giới.

 

Nhưng có một điều.

 

Ông giữ tốt hơn những lời hứa của không rối tung lên mối quan hệ này. Bởi vì nếu như vậy, địa ngục sẽ thoát ra.

 

-

 

-

 

-

 

&Quot;Carter, bạn phải thức dậy. Tôi biết bạn đang mệt mỏi. &Quot;Mẹ tôi nói,  cách làm tình  lắc tôi.

 

&Quot;Phải, tôi biết.&Quot; Tôi nói, ngồi lên. Tôi đong đưa đôi chân của mình ra trước mặt tôi và đi đến thống nhất của tôi. Tôi đặt nó vào trong khoảng 30 giây bằng phẳng, để lại mũi cho Jackson để làm.    nhạc đám cưới   Tôi đã gặp anh em của tôi và cha mẹ ở tầng dưới cho bữa ăn sáng.

 

Trứng còn dư bánh pizza?

 

Chắc chắn bánh pizza.

 

Tôi làm nóng nó lên và cắn một miếng lớn và đáng ghét ra khỏi nó, trong khi cố gắng để làm bài tập ở phút cuối cùng của tôi.

 

&Quot;Carter, bạn thực sự cần làm điều đó sau giờ học và  xem ngay cuoi  không trước khi đi học.&Quot; Mẹ tôi nói, đặt một cà phê đá trước mặt tôi. Tôi lấy một ngụm tham lam của nó trong khi nhìn thẳng vào cô.

 

&Quot;Nhưng đó chỉ là ý kiến ​​của tôi, bây giờ có chuông cửa. Nhanh lên, không bị trễ. &Quot;Cô nói, đẩy tôi vào phòng giải lao, và vào cửa. Tôi mở nó, và có đứng Jackson, sẵn    làm tình   sàng đưa tôi đến trường.

 

&Quot;Sẵn sàng chưa?", Ông hỏi.

 

Tôi gật đầu, như tôi nắm lấy túi xách của tôi và bước ra khỏi cửa. Ông dẫn tôi xuống đường để các nhà tù, và ngay lập tức tôi nhận được một loạt các chế nhạo và bình luận khó chịu.

 

&Quot;Những gì xảy ra với bạn chia tay?" Hỏi Brielle, vuốt ve cánh tay của Jackson.

 

Ew. Legit cô là  làm tình  người cuối cùng tôi muốn nhìn thấy.

 

&Quot;Giữ bàn tay của bạn ra khỏi bạn trai của tôi.&Quot; Tôi nói.

 

&Quot;Nếu tôi làm gì không?"

 

&Quot;Bạn thực sự không muốn nhìn thấy tôi tức giận.&Quot;

 

&Quot;Đó thực sự âm thanh thực sự thú vị.&Quot;, Cô nói.

 

&Quot;Bạn biết những gì khác là niềm vui? Đánh bại nhất định đầu đỏ là vào một bức tường làm bằng kim loại. &Quot;Tôi nói.

 

Cô hmphed và bước đi để phi hành đoàn đĩ cô.

 

&Quot;Chỉ    lien khuc nhac dam cuoi  boi toc cô dâu   cần bỏ qua cô. Cô ấy đã thực sự pissy kể từ khi tôi bước trên bàn chân của cô sau khi cô hôn tôi. &Quot;

 

&Quot;Tâm trí tôi cho thấy làm thế nào bạn bước trên bàn chân của cô?"

 

&Quot;Không phải trên sân trường, Carter.&Quot;

 

&Quot;Được rồi ... Chờ đợi, những gì anh làm gì ở đây?

No comments:

Post a Comment