Tuesday 10 September 2013

Theme cưới màu xanh vàng cho mùa hè - Ý tưởng cưới nhạc cưới

&Quot;Đúng, nhưng bạn vẫn giật.&Quot;

 

&Quot;Và tôi chỉ đơn giản là thay đổi cách của tôi. Bạn cần phải có nhìn thấy anh trai của bạn lật vào ông. Shit hài hước nhất bao giờ hết. &Quot;

 

&Quot;Bạn có thể đi?"

 

&Quot;Không, bởi vì nó tối ra và tôi cần một  nhac dam cuoi  ai đó để giữ tôi khi những con    nhạc đám cưới   quái vật đi ra.&Quot;

 

&Quot;Không cần phải vì con quái vật là đã được bên trong của bạn.&Quot;

 

&Quot;Đó là sâu. Nhưng nghiêm túc, tôi sẽ không để anh đi một mình trong bóng tối. Có một số người quái đản ra ở đây. &Quot;, Ông nói.

 

&Quot;Và tôi  trang điểm cô dâu  đang nói chuyện với các freakiest của tất cả chúng.&Quot;

 

&Quot;Tôi đang cố gắng để được tốt đẹp. Chơi cùng.    coi ngày cưới   "

 

&Quot;Đang cố gắng. Không thành công. &Quot;Tôi nói.

 

&Quot;Vì vậy, bạn đã thực sự cắt và chè chén say sưa sau khi tôi lừa dối bạn?"

 

&Quot;Uh,  boi toc co dau  phải?"

 

&Quot;Tôi xin lỗi.&Quot;

 

&Quot;Cái gì vậy?"

 

&Quot;Tôi xin lỗi. Nó đã gần như tháng kỷ niệm 15 của chúng  trang diem du tiec  tôi, và tôi    làm tình   đã quá playerish và tự mãn và freaking Melissa đã ở đó và, tôi đã phạm sai lầm ngu ngốc mất bạn. &Quot;

 

&Quot;Địa ngục vâng đó là ngu ngốc.&Quot;

 

&Quot;Và   boi toc cô dâu  trang diem cho co dau    em vẫn muốn anh trở lại.&Quot;

 

&Quot;Và tôi vẫn muốn rời khỏi nơi này, như vậy có vẻ như chúng tôi đều thất vọng.&Quot;

 

&Quot;Bạn đang buồn rầu hôm nay.&Quot;

 

&Quot;Cảm ơn.&Quot;

 

&Quot;Đó không phải là một lời khen.&Quot;

 

&Quot;Tôi biết.&Quot;

 

&Quot;Vậy tại sao bạn nói lời cảm ơn?"

 

&Quot;Bởi vì đó là sự thật.&Quot;

No comments:

Post a Comment