Tuesday 10 September 2013

Đám cưới với những ý tưởng trang trí do bạn tự thực hiện - Ý tưởng cưới nhạc cưới

&Quot;Vâng! Jake là anh trai của tôi giúp. &Quot;, Cô nói.

 

&Quot;Phù, cảm ơn lòng tốt, tôi nghĩ rằng bạn đã như một đêm một đứng với một người nào đó tên là Jake và ông đã quay trở lại bởi vì ông muốn nhìn thấy đứa trẻ của mình hoặc một cái gì đó.&Quot; Tôi nói.

 

&Quot;Trí tưởng tượng của bạn là một trong những thú vị, Carter.&Quot;  lam tinh  Cô thì thầm, uống một ngụm đồ uống của mình.

 

&Quot;Uh    nhạc đám cưới   oh.&Quot;, Jackson nói, nhìn ra ngoài cửa sổ. Tôi bắt gặp cái nhìn của mình, và tôi thấy cha tôi bước vào quán cà phê.

 

&Quot;Nhanh lên, đi vào phòng tắm.&Quot; Tôi nói, khi đứng lên và chạy đến phía đối diện của các quán cà phê, đi vào phòng tắm.

 

Bố tôi phát hiện ra chúng ta, và ngồi xuống chỗ của Jackson.

 

&Quot;Này,  làm tình  chỉ nghĩ rằng tôi muốn tham gia trong niềm vui của bạn. Làm thế nào của Blake đang làm gì? "Austin hỏi. Tôi liếc nhìn lại các nhà    coi ngày cưới   vệ sinh, và nhìn thấy Jackson nhìn trộm từ phía sau nó. Ông đã cho tôi một cái nhìn tuyệt vọng và tôi quay lại.

 

Sau đó, tôi có một ý tưởng.

 

&Quot;Tôi đang chán. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ đi bộ. &Quot;Tôi nói, đứng lên đáng kể. Tôi bắt đầu đi bộ đến cửa, và quay lại để chắc chắn rằng Jackson đã được xem. Ông và gật đầu với tôi, chỉ ra rằng ông nhận được thông báo. Tôi gật đầu đáp lại và bước  toc co dau  ra khỏi Starbucks, và xuống xa hơn một chút. Tôi đợi cho Jackson để mở cửa, và sau khoảng 45 giây, tôi phát hiện anh ta đi qua cánh cửa.

 

&Quot;Bạn đã làm cho nó ra còn sống!" Tôi kêu lên, ôm lấy anh.

 

&Quot;Tôi nói chúng ta đến tòa án    làm tình  liên khúc nhạc đám cưới    trước khi tôi phải đi học.&Quot;, Ông cho biết, kiểm tra điện thoại của mình. 07:45. Ông có khoảng 30 phút cho đến khi ông cần phải đi đến trường.

 

&Quot;Bạn có chắc chắn?" Tôi hỏi. &Quot;Ý tôi là, trường này thì có vẻ xa. Tôi chỉ có thể hướng dẫn bạn có. &Quot;Tôi cung  liên khúc nhạc đám cưới  cấp.

 

&Quot;Bạn muốn thoát khỏi tôi sớm như vậy? Và   boi toc cô dâu   phải, bạn có thể treo lên đó, cho đến khi bắt đầu đi học. &Quot;, Ông nói, khi chúng tôi bắt đầu hướng tới các trường học.

 

&Quot;Vì vậy, những người làm bạn-oh xin lỗi.&Quot; Tôi nói, chạm vào một thiếu niên lớn hơn một chút so với tôi. Có thể 17 hoặc 18 tuổi.

 

&Quot;Này, xin lỗi.&Quot;, Ông cho biết, khá bối rối.

 

&Quot;Em không sao chứ?" Tôi hỏi.

 

&Quot;Vấn đề cha. Bạn sẽ không hiểu. &Quot;, Ông nhổ nước bọt.

 

&Quot;Lô xoắn, tôi làm.&Quot; Tôi chỉ ra.

 

&Quot;Ông là ai vậy?"

 

&Quot;Tôi Carter, bạn là ai?"

No comments:

Post a Comment