Tuesday 24 September 2013

Vn. Dự phòng mưa trong ngày cưới - Kinh nghiệm chung - Marry.

Cô hít một hơi thật sâu và cầu nguyện cho một chút kiên nhẫn trước khi cô được bao bọc ngón tay xung quanh cổ của người đàn ông này và bóp cổ ông đến chết. "Argh! Bạn là một con chó như vậy. Cô nhăn mặt suy nghĩ như thế nào tồi cô phải nghe. ". Nó không quan trọng bao nhiêu tuổi hay   lớn,   bạn đang có, bạn sẽ luôn luôn là  cách làm tình  ít đối với tôi. Điều cuối cùng cô cần được làm ngay bây giờ được chơi những con mèo ngu ngốc và trò chơi chuột với ông Macho cao bồi gợi cảm đứng trước mặt cô.

Anh mỉm cười tán thưởng. ". Cô dừng lại nơi cô đứng nhưng không dám quay lại nơi ông có thể nhìn thấy khuôn mặt của cô. ".

Bạn là một người phụ nữ đẹp bây giờ, chút. Trina càu nhàu. Mắt Trevor đã giảm xuống ngực cô. "Gì bây giờ", cô cắn ra cộc lốc, không thèm che giấu tĩnh tăng của mình. Đẹp đến nỗi tôi không biết bao lâu tôi có thể chờ đợi trước khi tôi có cơ hội để thưởng thức bạn.

Trong  trang diem du tiec  một phút cô cảm thấy trái tim mình ngừng. Cách tên đầy đủ của cô lăn chậm rãi ra khỏi lưỡi gửi run rẩy chạy dọc sống lưng cô.

"Tạm biệt, Trevor," cô thông báo, tiêu đề cho các bước. "Bất cứ điều gì", cô bắt đầu đi qua anh ta. "Bạn có thể nói rằng một lần nữa. "Và bạn sẽ luôn luôn là ngu dại cùng theo sau anh trai của tôi ở khắp mọi nơi và chấm điểm trên dây thần kinh bao giờ kéo dài của tôi.

Cô cần không gian, đó là những gì cô cần nhất hiện nay. Cửa màn hình kêu lên mở. Trina đảo mắt. Đây là người phụ nữ đã sinh ra mình, mà lớn lên nàng, hôn nàng boo-la ó và âm thầm khóc khi nói với cô ấy, cô đã  xem ngay cuoi  được để lại và bước ra khỏi cửa.

Cắt tee thấp mà cô mặc đã hoàn toàn không có gì để che giấu sự phân tách của mình.

"Katrina Renee Costa!". "Thôi nào, một chút ít. Dây thần kinh của cô đã bị sờn và não của cô đã hoạt động trên khói, theo nghĩa đen. ". Nó giống như một đường ra của một bộ phim thập niên tám mươi tuổi.

Trina nhìn lên và thấy mẹ đi ra ngoài hiên. Tại sao bạn không lớn lên và có được một đôi," cô nói với anh. "Thật tốt khi biết rằng tôi đã có một ảnh hưởng tốt đến cuộc sống của bạn.

No comments:

Post a Comment