Sunday 29 September 2013

Vn. Khi thông gia họp mặt - Kinh nghiệm chung - Marry.

Cô đã thực sự gần gũi với cha mình và đã có một thời gian khó khăn đối phó với sự vắng mặt của mình. Để đảm bảo rằng cô ấy không chỉ nghe điều này, cô dừng lại và quay xung quanh, sử dụng tay của mình để che ánh nắng mùa hè thiêu đốt trong  Ảnh cưới  mắt cô. Bà ta lăn xuống đầu gối của cô và vòng tay ôm lấy cổ gầy gò của mình, vùi mũi vào chiếc áo khoác lông thú của mình. "Tôi sẽ nhận được túi của bạn và đưa họ lên phòng của bạn.
Cô đã bỏ lỡ Roodie rất nhiều. Bạn đi vào trong và nhìn thấy mẹ. ". Trina cha qua đời vì bệnh ung thư phổi khi cô được mười sáu tuổi. Bàn tay cô bắt đầu cảm thấy tất cả mồ hôi một lần nữa và Trina làm mình hít một hơi thật sâu trước khi mở cửa và bước ra khỏi chiếc xe tải.
Cô ấy che miệng để che giấu nụ cười mở rộng từ từ len lỏi theo cách của mình trên khuôn mặt của cô. "Chắc chắn," cô trả lời, dành thời gian ngọt ngào của cô với vành đai chỗ ngồi của mình. "Anh nhớ em rất nhiều," cô thì thầm, không muốn bao giờ để cho đi. Cô nghe thấy tiếng cười Lev đằng sau cô và cô không quan  anh cuoi  tâm. Cô nghe thấy vỏ cây một lần nữa và đến trên đồi cô bắt một đèn flash của lông vàng chạy về phía cô.
Đóng sầm cánh cửa đóng  cách làm tình  lại sau lưng cô, cô liếc lại để xem Lev với lấy va li của mình ở phía sau của xe tải và bắt đầu cho ngôi nhà.
Cô thậm chí không làm cho nó đến các bước nhưng khi cô nghĩ rằng cô ấy nghe thấy tiếng chó sủa trong khoảng cách. Nó đã được tình yêu từ cái nhìn đầu tiên. "Roodie!", Cô kêu lên, khi bóng quá khổ của siêu lông thú vồ mình, đặt hai bàn chân trước lên vai cô. Một buổi chiều khi cô đã cảm thấy đặc biệt xuống mẹ đi làm về với tha mồi vàng này pup rằng cô cứu thoát khỏi SPCA.
Cô không thể nói nhiều hơn bởi vì cô ấy đã được hiện đang được liếm cho đến chết.
"Hình như có người nhớ em," Lev công bố như ông sải bước quá khứ của mình.

No comments:

Post a Comment