Tuesday 10 September 2013

Ý tưởng cưới-HỒNG sang trọng và lịch lãm - Hiện đại nhạc cưới

&Quot;Cô ấy hôn anh? Và tôi đã không nhận được để nhìn thấy nó? "

 

&Quot;Xin vui lòng, chỉ đến đón con gái của bạn.&Quot;

 

&Quot;Wow, ok, ông quần Grouchy. Bạn có thể hỏi cô ấy những gì cô ấy muốn từ Starbucks? "

 

&Quot;Một nhà cao Carmel Frappuccino, xin vui lòng.&Quot; Tôi lên tiếng, cố gắng kiềm chế tiếng cười khúc khích của tôi. Thậm chí Jackson đã được thưởng thức này.

 

&Quot;Có Jackson với cô ấy? Tôi có thể đón anh ấy quá, tôi có nghĩa là, tôi sẽ gặp mẹ mình trong một giờ. &Quot;

 

&Quot;Bất cứ điều gì bà Mahone.&Quot; Hiệu trưởng nói, treo lên.

 

&Quot;Mẹ của bạn là có khá thái độ.&Quot; Anh lẩm bẩm.

 

&Quot;Bạn có nói mẹ tôi là thô lỗ?"

 

&Quot;Cũng không có-"

 

&Quot;Bởi vì cô ấy nghĩ bạn thô lỗ.&Quot;

 

&Quot;Nếu cô  liên khúc nhạc đám cưới  ấy nghĩ rằng tôi là rất thô lỗ, tại sao bạn thậm chí tham dự trường này không?"

 

&Quot;Bởi vì anh chàng này.&Quot; Tôi    coi ngày cưới   nói, chỉ vào Jackson. Jackson mỉm cười, vẫy tay, và nháy mắt.

 

&Quot;Bạn có 2 trong một mối quan hệ.&Quot;

 

&Quot;Tôi không chỉ hôn anh ta một cách ngẫu nhiên.&Quot;

 

&Quot;Miss Mahone, tôi đánh giá cao đề nghị bạn xem những gì bạn nói. Tôi có rất nhiều quyền lực hơn bạn, và tôi không ngại sử dụng nó. &Quot;

 

&Quot;Và tôi có một Gun Nerf ở nhà, và tôi definelty không sợ để sử dụng.&Quot;

 

&Quot;Không có cô  lien khuc nhac dam cuoi  ấy không.&Quot;, Jackson nói, cười.

 

&Quot;Đó là một mối đe dọa?"

 

&Quot;Bạn đang nói về tuyên bố hay của tôi không?"

 

&Quot;Ngươi.&Quot;

 

&Quot;Tôi chỉ chiến đấu với ngọn lửa cháy, ông Davis.&Quot;

 

&Quot;Bạn có rất nhiều dây thần    nhạc đám cưới   kinh cho một học sinh 14 tuổi.&Quot;

 

&Quot;Không dây thần kinh, thái độ. Tôi có một cái gì đó để nói về tất cả mọi thứ, và điều này không phải là ngay cả khi nó ".

 

&Quot;Tôi đề nghị bạn chỉ ngồi đó và im lặng trước khi đình chỉ bạn.&Quot;

 

&Quot;Tôi bỏ học của trường này. Nó hút. &Quot;

 

&Quot;Ngôn ngữ, Miss Mahone.&Quot;

 

&Quot;Tất cả tôi nói  cách làm tình  là hút, Jeez. Và tôi sẽ trở lại trường trung học cũ của tôi, bởi vì nơi này là rác rưởi. &Quot;

 

&Quot;Hàng trăm trẻ em rất thích đi đến một trường học như thế này.&Quot;

 

&Quot;Tôi không phải một trong số họ. Tôi chỉ muốn đi bởi vì anh ấy ở đây. &Quot;

 

&Quot;Sau đó, bạn sẽ bỏ lỡ nhảy của Sweetheart.&Quot;

 

&Quot;Tôi có thể đăng ký lại?"

 

&Quot;Tôi nghĩ rằng trường này là rác rưởi.&Quot;

 

&Quot;Điều   boi toc cô dâu   duy nhất vô giá trị là hiệu trưởng, và các sinh viên, và công việc, và các giáo viên. Nhưng không phải là lớp phòng tập thể dục. Vâng, vui vẻ khá phòng tập thể dục của. &Quot;

 

&Quot;Anh có xúc phạm đến cách chúng ta chạy việc này?"

 

&Quot;Tôi đã không chỉ nói phòng tập thể dục đó là niềm vui?"

 

&Quot;Nếu bạn có một vấn đề với cách trường này đang được chạy, sau đó cánh cửa là như vậy.&Quot;

 

&Quot;Tôi rất muốn ra đi.&Quot; Tôi nói, đứng lên.

 

&Quot;Ngồi xuống. Xuống. &Quot;Anh ra lệnh.

 

&Quot;Nhưng tôi nghĩ rằng cánh cửa như vậy?"

 

&Quot;Tìm hiểu để có một trò đùa, Miss Mahone.&Quot;

 

Thời gian này Jackson bật một tiếng cười to và vui vẻ. Ông Davis đã  nhac dam cuoi  cho anh ta một cái nhìn khó hiểu, như Jackson và tôi nhìn nhau kỳ lạ.

 

&Quot;Carter, ở đây, là bất cứ điều gì nhưng nghiêm trọng. Đó là bạn, ông Davis, mà cần phải là một trò đùa. &Quot;Jackson giải thích, như có một tiếng gõ cửa. Mẹ tôi bước vào, mặc quần jeans skinny và áo cũ. Cô đã Aviators cô trên đỉnh đầu của cô, và cô đã cố gắng để không cười.

 

&Quot;Này mẹ.&Quot; Tôi nói, ngọt ngào.

 

&Quot;Này Carter, hi Jackson. Tôi gọi là Bailey, và cô ấy nói rằng bạn chỉ có thể quay trở lại ngôi nhà  cach lam tinh  của chúng tôi và đi bơi hoặc một cái gì đó. &Quot;Cô nói, như hiệu trưởng đưa cho cô một tờ để đăng ký. Cô    làm tình   ký nó mà không do dự và sau đó dẫn chúng ta trở lại văn phòng.

 

Lớp học đầu tiên đã được phát ra, và rất nhiều người dân đã tràn ngập các hành lang, đem lại cho tôi trông bẩn hơn.

 

&Quot;Aw, đã đĩ ít gặp rắc rối với cậu bé người yêu của mình?" Thì thầm một số gà ngẫu nhiên. Tai của mẹ tôi vui tươi trở lại tại đĩ từ và cô ấy dừng lại.

 

&Quot;Điều gì đã làm bạn chỉ cần gọi con gái tôi", cô nói, hành quân đến cô. Trời ơi.

 

&Quot;Cát chiến đấu.&Quot; Tôi thì thầm, làm cho Jackson cười.

No comments:

Post a Comment