Tuesday 10 September 2013

Thêm một bộ ảnh cưới lấy ý tưởng từ phim “The Hunger Games” - Ý tưởng cưới nhạc cưới

&Quot;Tôi sẽ ở đó trong một giây, khi Carter được thuần hóa.&Quot; Tôi đã nói, là bạn gái của tôi vẫn tiếp tục cười. Tôi cười khúc khích một lần nữa, nhưng lần này chờ đợi cho đến khi cô đã được thực hiện.

&Quot;Tôi đã quên những gì tôi đã cười.&Quot; cô nói, ngồi dậy.

&Quot;Tôi Cha mẹ tôi đang ở đây cho bữa ăn tối. Nói chúng tôi đi tham gia cùng họ.&Quot; Tôi nói đứng lên. Carter gật đầu, ngồi dậy và chạy qua tôi, đẩy tôi đến bên trong quá trình này.

&Quot;Quay lại đây, dễ thương!" Tôi kêu lên, đuổi theo cô. Cô ré lên và chạy vào nhà bếp, smack thoa vào AJ.

-

-

-

-

-

-

-

***  tóc cô dâu  CARTER'S POV ***

Vì  lien khuc nhac dam cuoi  vậy, tôi đang thưởng thức bản thân    làm tình   mình ngay bây giờ. Tôi có cookie trong hệ thống   boi toc cô dâu   của tôi, bạn trai tôi ở bên cạnh tôi, và tôi cười rất hoảng khó khăn. Đó là cho đến khi tôi chạy vào ngực của AJ.

&Quot;Oomf.&Quot; Tôi hét lên, như anh vòng tay ôm lấy tôi.

&Quot;Jackson, tôi có cô ấy!" ông kêu lên.

&Quot;Nhanh lên, vượt qua cô cho tôi!" anh kêu lên, nắm giữ tay ra. Và trước khi tôi biết điều đó, tôi bị đẩy vào va li của Jackson.

Và bây giờ tôi đang quay xung quanh.

&Quot;Bây giờ vượt qua!" kêu lên AJ. Và đó là khi tôi bị mất cánh  xem ngay cuoi  tay của AJ, và vấp vào Blake.

&Quot;Carter, bạn có cao?"

&Quot;Không, đó là hi, làm thế nào là bạn.&Quot; Tôi nói, xoa xoa thái dương như tôi lấy lại thăng bằng.

&Quot;Chắc chắn đó là ... Những người đã sẵn sàng cho bữa ăn tối?"

&Quot;CARTER    coi ngày cưới   IS!" Tôi kêu lên, lao vào bếp, tránh tiếng la hét của mẹ tôi để làm chậm và nghĩa đen lao vào ghế của tôi. Trên thực tế, tôi vấp chân, đã bay vào hòn đảo, và gõ xuống một  nhac dam cuoi  chiếc ghế. Khác hơn thế, tôi là ok. Tôi là trên mặt đất, nhưng tôi là ok ..

&Quot;Carter, tôi sẽ không bao giờ cho bạn cookie bao giờ trở lại.&Quot; mẹ tôi nói, nhặt phân. Tôi ngồi dậy, hmmphed, bĩu môi, và ngồi trên mặt đất như một 4 tuổi.

&Quot;Carter, đi thôi.&Quot; mẹ tôi  trang diem du tiec  nói, nắm lấy tay tôi và cố gắng để kéo tôi lên.

&Quot;HUNG! HUNG!" Tôi    nhạc đám cưới   hét lên, khi cô cho đi trong thất bại. Cô thở dài và trợn tròn mắt như tôi bị mắc kẹt lưỡi của tôi ra với cô.

&Quot;Carter, khi nào bạn đã bao giờ sẽ hành động 14?"

&Quot;Khi tôi nhận được đặc quyền cookie của tôi trở lại.&Quot; , Tôi nói.

Mẹ tôi nhướng mày nhìn tôi.

&Quot;Chúng ta sẽ thấy, bây giờ đi về.&Quot;

No comments:

Post a Comment