Tuesday 24 September 2013

Dịu mát hoa cưới tông xanh - trắng - Kinh nghiệm chung.

Bước ra khỏi gương Trina lấy một cái nhìn sâu rộng của phòng mình. Cô nghĩ đến điều đó. Bộ não duy nhất họ dường như có xu hướng dao động giữa hai chân của họ. Đi bộ trở lại phòng ngủ của mình, Trina kéo một trong va li của mình trên giường và bật nó mở. Qua phòng cô cẩn thận mở ra hộp sơn mài nhỏ. Cô mỉm cười. Cái nhìn của cô rơi vào hộp đồ trang sức cũ của mình và đó là khi cô ấy biết những gì cô ấy đã mất tích.

Rơi vào một cặp đen múa ba lê căn hộ Trina đứng dậy và nhìn mình trong gương chiều dài đầy đủ đã được đóng đinh trên cửa phòng ngủ của cô. Một tuần trước đây, nếu có ai đó đã phải đối mặt Trina và yêu cầu cô làm thế nào  nhac dam cuoi  cô cảm thấy cô đã có thể nói với họ rằng cô đã blissfully hạnh phúc.

Cô đã sẵn sàng để làm cho cuộc sống của mình tất cả về Trina. Sau khi tất cả các thời gian này nó vẫn còn đó. Bây giờ, cô không biết nếu cô ấy đã từng muốn có thể được hạnh phúc một lần nữa.

Ành thời gian của mình chạy một chiếc lược thông qua mái tóc của cô và khẽ chạm vào lên cô make-up. Nép mình trong nhung đỏ là một cái mặt dây chuyền hình trái tim bạc cha mẹ cô đã cho cô trong ngày sinh nhật thứ mười bảy của mình.

Không có gì thực sự ưa thích về nó và vật liệu bông là mỏng và thoải mái. Cô ấy không đặt quá nhiều, chỉ cần đủ để thử và che giấu sự thật rằng cô ấy trông giống như một diễn viên từ "Walking Dead". So với phần còn lại của tủ quần áo của mình đó là bảo thủ mà làm cho nó hoàn hảo cho đêm nay. Đó là thời gian cho cô ấy để quên đi người đàn ông.

Lòng tin  cách làm tình  của cô đã bị tan vỡ và cô không biết nếu cô ấy muốn bao giờ có thể tin tưởng một lần nữa. Nâng nó lên, cô treo lơ lửng nó giữa các ngón tay của mình để cô có thể đọc các dòng chữ. Joe đã đúng. Đặt tay lên hông cô, cô quay sang một bên và ngưỡng mộ mình, sau đó quay sang phía bên kia. Hãy nhìn vào trái tim của bạn và bạn sẽ tìm thấy sức mạnh của bạn.

Nhưng đó là một tuần trước đây và tại thời điểm đó cô không biết gì về loại người Aaron thực sự. Làm thế nào có thể cô ấy? Làm thế nào cô ấy bao giờ có thể tìm thấy nó trong mình để đặt niềm tin của mình trong người đàn ông khác sau khi các địa ngục sống và sự xấu hổ mà Aaron đã đưa cô qua?. Đào thông qua nó, cô lấy ra một bộ váy  lam tinh  đen đơn giản với một cổ muỗng.

Nhiều như cô yêu chiếc váy này vẫn còn thiếu cái gì đó. Nếu cô ấy đã học được bất cứ điều gì có giá trị từ mối quan hệ của mình khủng khiếp của Đức Chúa Trời với Aaron nó là cô sẽ không bao giờ, không bao giờ đặt trái tim mình hoặc lòng tin của cô trong một người đàn ông một lần nữa. Câu trả lời rất đơn giản, cô không thể.

Đó chắc chắn là một cải tiến đáng kể. Bây giờ nó là thời gian của mình.

No comments:

Post a Comment