Sunday 29 September 2013

Chuẩn bị hành lý cho tuần trăng mật - Kinh nghiệm chung - Marry. vn.

", Cô đổ lỗi cho Trevor. Cô cảm thấy kích thích không thể phủ nhận của ông đào sâu vào lưng cô. Đột nhiên ngực cô cảm thấy nặng nề và nhiệt kỳ lạ bắt đầu hồ bơi trong cốt lõi của mình. "Ứng xử", anh thì thầm vào tai cô thấp. "Do tôi một đặc ân và không nghĩ rằng thời gian tới. "Cái gì?", Họ nói cùng một lúc. Không, không phải với cô ấy và chắc chắn nhất không phải vì anh. "Bạn biết không, điều này là shit con bò!" Cô vặn lại sôi nổi  boi toc co dau  và đảo mắt. "Em không sao chứ?" Anh hỏi,.
Leah chế nhạo. Lòng bàn tay bắt đầu đổ mồ hôi trong khi trái tim cô đánh bại một hình xăm ở ngực. Lev lắc đầu. ".
Tôi không nghĩ rằng cô ấy sẽ trở lại xung quanh đây. Cả hai đều quay sang nhìn chằm chằm vào anh ta. Hơi thở của cô quá giang.
Lev cười khúc khích. "Tôi ổn," cô nói với anh trai mình, điều chỉnh váy của váy. Những gì đã xảy ra với cô ấy? Điều này không thể xảy ra.
Cô đã nghe nói về mẹ của bạn nhận được với nhau và nhắc nhở tôi rằng cô và Trina từng là bạn thân ở trường trung học. Chỉ cần trước khi gõ cửa, cô nói thêm, "Oh, và nếu tôi là bạn, tôi muốn ngủ với một mắt mở tối nay. "Một số điều không bao giờ thay đổi. "Nơi này thổi và tôi ra khỏi đây. ". "Tôi đã nhận được khí đốt và cô ấy phát hiện ra tôi.
Tay Trevor vuột khỏi vòng eo của cô và cô bước nhanh chóng di chuyển về phía trước, cần phòng để hít thở không khí mà không thuộc về Trevor. Trevor cho vòng eo của cô người tình nhỏ, đưa  Ảnh đẹp  cô ấy rằng gần gũi hơn với anh ấy. ". Điều này được cho là một trở về quê hương cho gia đình và bạn bè của bạn như vậy, tôi mời cô ấy. ". "Hai người, luôn luôn tại mỗi cổ họng khác.
Lev quay lại và phải đối mặt với cô. "Bất cứ điều gì," cô trả lời và bước ra khỏi cửa. Suy nghĩ của bạn gây ra quá nhiều rắc rối và mang lại cho tôi đau đầu.
". ". ". ". "Tôi đã làm," Trevor nói, nhăn mặt. Lev giơ tay lên.
"Đó là một lời nói dối," Trina cắt ngang "Cô ấy luôn luôn ghét tôi và những cảm giác lẫn nhau bằng cách này. ". Tôi có thể nghĩ rằng cả hai bạn đã có thể lớn lên bây giờ.
"Tôi không biết điều đó," ông nói với cô ấy. "Bạn có thể xem xét các thùng rác đi.
Người đã mời cô không? ". "Tôi không nghĩ như vậy. "Đó  xem ngay cuoi  là lỗi của anh. "Tạm biệt," Trina gọi cô ấy lại rút lui. "Bạn là cả đội cổ vũ cùng vì vậy tôi nghĩ rằng bạn là bạn.
Điều cuối cùng cô muốn là cảm thấy một sự kích thích vừa chớm nở vì Trevor đã được chạm vào cô. Sự hiện diện của ông mất bình tĩnh của mình và cô tự nhủ rằng nếu cô ấy biết những gì là tốt cho cô ấy, cô ấy ở xa, xa cao bồi đó. "Tôi chỉ cần một chút giúp đỡ đưa ra khỏi thùng rác, đó là tất cả.

No comments:

Post a Comment