Tuesday 10 September 2013

Trang trí tiệc cưới bằng rau củ - Ý tưởng cưới nhạc cưới

Jackson lại với cha mẹ để được cho là sẵn sàng cho bất cứ điều gì chúng tôi đã xảy ra đêm đó, và tôi đã nói với ăn mặc tình cờ. Anh sẽ đón tôi ở 6 đêm nay, và ngay bây giờ nó chỉ 1 vào buổi chiều. Tôi phát hiện ra cây đàn guitar của tôi ở phía bên kia của căn phòng. Đó là màu đỏ và sáng bóng, và may mắn cho tôi, trong giai điệu.

 

Tôi nhặt nó lên và ngồi trên mặt đất, chơi ghi chú vô nghĩa. Tôi bắt đầu strumming đầu của một phiên bản âm thanh của Carry On bởi Fun.

 

Tôi bắt đầu ngâm nga giai điệu, và rất nhanh chóng, tôi đã hát nhẹ nhàng.

 

 Nếu bạn đang bị mất và một mình, hoặc bạn đang chìm như một hòn đá.  Mang về. 

 

 

&Quot;Carter? Là bạn? "Gọi anh trai của tôi, đi vào phòng của tôi.

 

Tôi ngừng chơi, giữa từ.

 

&Quot;Không," tôi  lam tinh  trả lời.

 

&Quot;Đợi đã! Bạn có thể dạy tôi làm thế nào để chơi không? ". Tôi thở dài, đi vào tủ quần áo của    coi ngày cưới   tôi, lấy cây đàn guitar hơi cũ của tôi. Tôi đưa cho anh ta, và anh ngồi trên mặt đất.

 

&Quot;Ok, đây là một hợp âm Một. Bạn sử dụng các ngón tay. &Quot;Tôi nói, vị trí tay của tôi, và âm từ từ. Ông phản ánh tôi, chơi nó một cách hoàn hảo.

 

&Quot;Bây giờ các hợp âm F.&Quot; Tôi nói, tái định vị ngón tay của tôi. Ông đã làm nó một lần nữa một cách chính xác, và cho các giờ tiếp theo, chúng tôi chơi hợp âm cho đến khi anh đã ghi nhớ tất cả chúng.

 

&Quot;Wow! Nhờ Carter! "Anh kêu lên, đứng lên.

 

&Quot;Bạn có thể mang cây đàn guitar nếu bạn muốn. Tôi đã có một này. &Quot;Tôi nói, đề cập đến một màu đỏ của tôi. Anh cám ơn tôi một lần nữa, trước khi vội vàng lao vào phòng của mình. Tôi tiếp tục ngồi trên mặt đất, như tôi nghe thấy một tiếng nổ lớn. Tôi nhìn ra ngoài và nhìn thấy bầu trời chuyển tối và  tóc cô dâu  mưa đe dọa rơi. Đèn flash, gần như là họ đang chuẩn bị để đi ra ngoài vào bất cứ lúc nào. Một sự bùng nổ, gần gũi hơn và to hơn so với cái trước khi snaps tôi ra khỏi suy nghĩ của tôi, và tôi chạy đua để giường của tôi, bò vào trong chăn.

 

Bạn thấy đấy, tôi có một nỗi sợ hãi lớn của các cơn bão sấm sét.

 

Điện    làm tình   thoại của tôi rung lên, và tôi thò đầu từ trong chăn để lấy nó.

 

 Vâng, mưa về cơ bản bị hủy hoại kế hoạch của chúng tôi.  Tại sao bạn không chỉ cần đi qua nhà tôi?  Mẹ tôi là sẵn sàng để nấu bữa tối (: 

 

 

 Âm thanh hoàn hảo (: Tôi ghét sấm sét): nên hoảng nhiều. 

 

 

 Aww,  làm tình  là wittle Carter afwaid của sấm sét wittle?  : P 

 

 

 Trên thực tế có.  Tôi đang trốn trong chăn như của bây giờ. 

 

 

 Skype tôi.  <33 tôi sẽ làm cho bạn quên đi những sấm sét ;) 

 

 

 Okkk <3 

 

 

Tôi bò từ đằng sau nó và giật lấy máy tính của tôi. Tôi ngồi dậy nhiều hơn một chút và bật nó lên,  trang điểm cô dâu  nhấn vào tab Skype như tôi đã làm    nhạc đám cưới   về mỗi ngày. Tên truy nhập của Jackson xuất hiện và tôi nhấn chấp nhận, chờ đợi cho màn hình để giải quyết.

 

&Quot;Hi.&Quot;, Ông nói, một khi màn hình hiện lên.

 

&Quot;Này.&Quot; Tôi nói, nhăn mặt ở một vết nứt của sấm sét.

 

&Quot;Vì vậy, đây là một trong nhiều nỗi sợ hãi điên rồ của bạn? Có những người khác tôi nên biết không? ", Ông hỏi.

 

&Quot;Nó chỉ là sấm sét. Không có gì khác làm tôi sợ. Trừ nhện. Tôi ghét nhện. &Quot;Tôi nói.

 

&Quot;Tôi ghét chúng. Nhưng miễn là   boi toc cô dâu   họ đang ở bên ngoài, sau đó tôi không nhớ họ. &Quot;

 

&Quot;Phải tôi n-" Tôi bị cắt ngang bởi những ánh đèn nhấp nháy, và sau đó tắt.

 

Chỉ hoảng lớn.

 

&Quot;Đã được rằng sức mạnh?" Jackson hỏi.

 

&Quot;Phải ... Um, một giây.&Quot; Tôi nói, đứng lên.

 

&Quot;Mẹ!" Tôi kêu  toc co dau  lên, chạy ra hành lang.

 

&Quot;Carter? Đi xuống cầu thang, tôi thắp sáng một ngọn nến bây giờ! "Mẹ tôi kêu lên.

 

Tôi gật đầu, chạy về phòng và lấy máy tính của tôi.

 

&Quot;Tôi phải đi. Nhắn tin cho tôi để thay thế. &Quot;Tôi nói, khai thác gỗ ra. Tôi chạy xuống cầu thang, với điện thoại của tôi trong tay, trong khi ngồi trên quầy ở phía trước của cây nến.

 

 Nếu các bạn muốn đến nhà tôi, bạn có thể xx chúng ta vẫn có quyền lực. 

 

&Quot;Mẹ? Jackson mời chúng tôi đến nhà của ông. Họ vẫn có quyền lực. &Quot;Tôi nói.

 

&Quot;Anh cứ đi trước.&Quot;, Cô nói.

No comments:

Post a Comment