Tuesday 10 September 2013

Màn nhảy nhót độc đáo trong đám cưới - Ý tưởng cưới nhạc cưới

80.&Quot; Bà tuyên bố.

 

&Quot;Và Blake?"

 

&Quot;Tôi thề có Chúa, nếu ai khác nghe điều này tôi sẽ hét lên.&Quot;, Cô nói, đi ví và đưa cho tôi 120 đô la.

 

 Điểm. 

 

&Quot;Cảm ơn mẹ, niềm vui làm kinh  tóc cô dâu  doanh với bạn.&Quot; Tôi nói, giật tiền ra khỏi tay   boi toc cô dâu   và đi bộ trở lại phòng của tôi khá nội dung. Tôi bỏ tiền trong túi đi lang thang da của tôi, và bò theo bao gồm một lần nữa, lần này không phải thực hiện bất kỳ tiếng ồn.

 

*

 

*

 

*

 

&Quot;Carter, đến ngày thức dậy.&Quot; Cho biết mẹ tôi, tôi nhẹ nhàng lắc. Tôi ngồi dậy và nheo mắt, đôi mắt của tôi để điều chỉnh độ sáng đột ngột trong căn phòng như mẹ tôi  liên khúc nhạc đám cưới  búng trên switch. Tôi ngáp dài và kéo dài một cách hòa bình sau khi rời khỏi.

 

Tôi nhìn qua đồng phục    nhạc đám cưới   của tôi và ngượng nghịu. Đó là điều xấu nhất mà tôi từng thấy trong toàn bộ cuộc sống của tôi. Xấu xí hơn thái độ của Kitô giáo.

 

 Và nói rất nhiều. 

 

 

Tôi đặt váy của tôi trên, mà dừng lại giữa đùi cảm ơn lòng tốt. Và màu trắng cài nút áo sơ mi của tôi xuống nhìn một chút  boi toc co dau  giấu tốt hơn vào tôi cởi nút 3 nút trên cùng, cho phép chương trình áo yếm của tôi. Tôi kéo trên vớ của tôi, và cuối cùng những đôi giày yêu cầu. Tôi gắn liền với cà vạt, và nới lỏng rất nhiều.

 

Và cuối cùng    coi ngày cưới   là cung. Tôi sẽ để cho Jackson đặt nó trong, từ khi còn tốt ở đó, và cách ông đã làm nó làm cho nó trông tốt hơn so với tôi bao giờ có thể kéo giảm. Tôi chải tóc lượn sóng của tôi, và đã trang điểm của tôi. Do thời gian tôi đã được thực hiện, đó là 07:10. 5 phút cho đến khi Jackson đã ở đây.

 

&Quot;Này muốn ăn sáng?" Hỏi cha tôi, là  nhac dam cuoi  chiên lên trứng.

 

&Quot;Không, tôi nhận được Starbucks với Jackson.&Quot; Tôi nói, ngồi vào bàn nào.

 

&Quot;Tôi không nghĩ rằng tôi muốn bạn nhìn thấy anh ta, Carter.&Quot;, Ông nói.

 

Tất cả mọi người bỏ dĩa của họ trên bàn trong cú sốc tinh khiết và hoàn toàn trước  lien khuc nhac dam cuoi  những lời của cha tôi. Ngay cả mẹ tôi thở hổn hển. Địa ngục, thậm chí Drew thở hổn    làm tình   hển.

 

&Quot;Thưa cha, tôi không nghĩ rằng bạn hiểu. Nhớ những gì tôi đã nói ở bàn ăn ngày khác? Ý kiến ​​của bạn là thực tế không liên quan đến tôi, và nếu bạn nói rằng tôi thậm chí không thể nhìn thấy Jackson, tôi thề, địa ngục sẽ thoát ra. &Quot;Tôi rít lên.

No comments:

Post a Comment