Thursday 26 September 2013

Vn. Khi con dự đám cưới ba má - Kinh nghiệm chung - Marry.

Cô mở mắt ra và nhìn thấy sản xuất bia bão trong quả cầu đen tối của Aaron. Đây là những gì cô ấy đã bị mất tích. Một tập mới của bàn tay nam tính khoảng nắm lấy Trina từ phía sau, kéo cơ thể của mình lên chống lại một bộ ngực rắn chắc.
Bây giờ cô đã phải đối mặt với Trevor, cô lớn lên cánh tay của mình và quấn nó vào cổ của mình. Đột nhiên, Trevor đã được giật dữ dội đi từ của mình. Ngay sau đó, cô đã được di chuyển với anh ta, cho anh hướng dẫn cơ thể nhỏ bé của mình với của mình. Khi ông biết rằng Trina đang nhìn mình anh nắm lấy tóc vàng bởi phía sau đầu của cô, sau đó kéo cô lại để anh có thể đặt một nụ hôn tàn bạo trên môi.
"Điều  Ảnh cưới  gì làm bạn nghĩ rằng bạn đang làm gì?" Trevor thì thầm vào miệng cô. Mặt sau của mình phù hợp hoàn hảo với háng mở rộng của mình và sau đó cánh tay quấn quanh eo cô, đóng cửa bất kỳ khoảng trống tồn tại giữa họ. Nâng mình trên ngón chân của mình, cô ngập ngừng chải một nụ hôn trên môi. Trina mỉm cười với chính mình khi cô nhận ra rằng Cowboy xấu-ass của mình có nhịp điệu. Trevor nắm lấy mông của cô ép như ông bắt đầu để di chuyển đôi môi của mình qua lại với cô ấy.
Ông đã có những người phụ nữ tóc vàng đó ông đã nói chuyện với ngồi trước đó trong lòng mình và đã âu yếm ngực của cô trong công chúng xem đồng bằng. Nâng cao lên một lần nữa, cô liếm môi dưới của mình và không cần chờ sự cho phép của mình, cô đẩy lưỡi của mình vào miệng của mình.
Trina đã hoàn toàn bị mất những niềm vui tinh khiết mà kết  cach lam tinh  quả từ đấu tay đôi của  anh cuoi  miệng. Thay vì trả lời anh bằng lời nói, Trina đã quyết định rằng một lần trong đời, cô sẽ là kẻ xâm lược. Cô không bao giờ cảm thấy như thế này khi cô hôn Aaron. Làm thế nào ông có thể được như vậy tàn nhẫn không? Vì vậy, nhẫn tâm, cô tự hỏi?. Trevor là lão luyện đáng ngạc nhiên khi nó đến để di chuyển trên sàn nhảy.
Trina quay đi và cảm thấy một nỗi đau nhỏ hối tiếc trước khi cô đè bẹp nó.
Ông đã nhìn chằm chằm lại với cô và ông đã majorly tức giận. Làm thế nào có thể một cái gì đó đơn giản như nhảy múa với Trevor cảm thấy mình chết tiệt hoàn hảo?. Trina mỉm cười. Cô đã được tưởng thưởng với một tham lam rên. Cảm thấy anh ấy, cho mình lên hoàn toàn với nhịp điệu của bài hát.
Sức nóng của cơ thể Trevor an ủi Trina như họ tiếp tục di chuyển trong sự hòa hợp hoàn hảo với nhau. Họ bị ảnh hưởng bên này sang bên kia và sau đó Trina đã sai lầm đầu tiên của cô.

No comments:

Post a Comment