Wednesday 25 September 2013

Năm 2010, 2011 và các ngày cưới đặc biệt - Kinh nghiệm chung.

Thứ hai mà cô bước xuống xe và có chú ý đầu tiên của cô, cô ngay lập tức sẽ rơi vào tình yêu. Sự hối hả và nhộn nhịp của đám đông, những ánh đèn neon sáng, đèn nhấp nháy, điên tiếng ồn-đây là những gì cô ấy trở nên quen với, tất cả những vẻ hào nhoáng và quyến rũ đó là một phần quan trọng của thành phố New York.
Đi về giường, cô sụp đổ trên các cạnh.  làm tình  Cô nhắm mắt mệt mỏi của cô. Cô có thể nhớ cái ngày mà lần đầu tiên cô đến  trang diem cho co dau  thành phố lớn như ngày hôm qua.
Chết tiệt,   cô nghĩ thầm,   lỗ mãng thành phố ở đây tôi đi. Cô không thể sống với sự xấu hổ của hiểu biết những gì ông đã làm. Cô chắc chắn sẽ nhớ nơi này. Nhưng lớn như thành phố New York được, đó là không đủ lớn cho cả hai Aaron và bản thân mình. Cô phải rời, cho sự tỉnh táo của mình nếu không có gì khác.
Mặc dù nó đã được sau nửa đêm, cô cần ít nhất là cố gắng để có được một số giấc ngủ. Nó làm tổn thương quá nhiều để xem những gì cô đã bị buộc phải bỏ  trang diem du tiec  lại phía sau. Trina thở dài mệt mỏi và quay lưng lại với cửa sổ. Cô bước đến bên cửa sổ và nhìn chằm chằm vào màn đêm, nhìn qua thành phố.

No comments:

Post a Comment