Sunday 8 September 2013

Trang Điểm Cô Dâu Tại Nhà TPHCM, Trang Điểm Chụp Ngoại Cảnh và Đi Tỉnh - Dịch vụ tại TP HCM - 18627363 | Rao vặt RồngBay.com

THÁI MINH 0122.88.080.66   trang điểm cô dâu tại nhà TPHCM ,trang điểm cô dâu ở tỉnh THÁI MINH 0122.88.080.66 trang điểm ngoại cảnh, kết hoa cưới    Bảng Giá Trang Điểm Làm Tóc Tại Nhà 2013     _Trang Điểm Làm Tóc Cô Dâu Lễ Hỏi, Lễ Hôn Phối: 600 vnd/1 Lần     _Trang Điểm Làm Tóc Cô Dâu Lễ Cưới: 700 vnd/1 Lần     _ Trang Điểm Làm Tóc Và Theo Xe Cô Dâu Chụp Ngoại Cảnh Hoặc Đi Tỉnh:          + Đi về trong ngà y: .T pHCM 900 vnd                                                .Đi tỉnh 1triệu2 = 1triệu8          + Ở lại 1 đêm : 1 triệu 5 = 2 triệu                             _Theo Cô Dâu Đến Nhà Hàng Dặm Son Phấn Và Thay Tóc: 300 vnd    _Trang Điểm Làm Tóc Cho Gia Đình Có Trang Điểm Cô Dâu: 150vnd/1 Lần                                                                             _Trang Điểm Làm Tóc Thử Cho Cô Dâu Khi Có Yêu Cầu : 300 vnd/1 Lần   _Trang Điểm Làm Tóc Chụp Hình, Trình Diễn : nữ 350_400vnd/1 Lần                                                                            nam 200_250vnd/1 Lần                                                                                                _Trang Điểm Làm Tóc Dự Tiệc : 200-250 vnd/1 Lần     Tóc Tết : vẫn được các cô dâu ưa chuộng hơn cả bởi sự nhẹ nhàng trẻ trung và cũng là một trong những xu hướng vintage đang rạo rực hiện nay.Minh xin gửi đến các bạn một số mẫu Minh thường thể hiện trên mái tóc của các cô dâu:              .Dĩ nhiên những kiểu bấm lọn kết hợp vòng hoa đội đầu sẽ khiến các bạn lãng mạn hơn nữa. Hoặc các kiểu bới mát mẻ nhưng không kém phần sang trọng cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo để thay đổi mình trong từng chiếc áo. Và đây là những kiểu mà Minh tâm đắc nhất muốn chia sẻ cùng các bạn !          .Với phong cách trang điểm nhẹ nhàng có điểm nhấn kết hợp khung chân mày tự nhiên cùng lớp nền mỏng , cô dâu hoàn toàn yên tâm không bị già trước độ tuổi mà vẫn bắt nét trước ống kính.   .Và đây là 1 số mẫu hoa cưới đơn giản Minh có thể phục vụ các bạn trong dịp ngoại cảnh cũng như tiệc cưới: _Hoa Bi Trọn Bộ 250vnd: _Hoa Cầm Tay giá 250vnd-350vnd:       .Hoa cầm tay đãi tiệc có 1 hoa cài áo chú rể đồng bộ đi kèm. VÒNG HOA TAY khi đi bàn tiếp khách (thay thế găng tay và bó hoa): _Mẫu giành cho cô dâu với đôi tay tròn trịa, dễ thương giá 200-250vnd: _Mẫu giành cho cô dâu với đôi tay thanh mảnh, xinh xắn giá 100-150vnd: .GIÁ HOA CÓ THỂ THAY ĐỔI THEO THỜI ĐIỂM. . MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ 0122.88.080.66 gặp Thái Minh. Thanks!

P.OV. SpongeBob của (Anh sẽ được trình bày rất nhiều.)

Kể từ ngày Lena đấm Mark, anh thật sự học được bài học của mình. Bây giờ anh bỏ qua của mình, và làm cho Lena hạnh phúc. Bây giờ cô ấy không bao giờ khóc, và khi cô ấy cảm thấy buồn, cô nói chuyện với Liam.

Trái phiếu hữu Liam và Lena đã phát triển mạnh hơn. Nó đã được 3 tháng mà họ đã trở thành "bạn bè". Chúng ta sẽ không quên, Lena có để có được một công việc. Mẹ cô đã bị biến mất rất nhiều những ngày này, "phân loại ra một số vấn đề".

Các điệu nhảy Mùa đông đang đến trong 3 tuần. Liam rất muốn hỏi Lena, cũng giống như bạn bè tôi giả sử, nhưng sự nhút nhát vượt qua nó mỗi khi có cơ hội. Ônglien khuc nhac dam cuoiđã cảm thấy kỳ lạ, cảm xúc kỳ lạ. Ví dụ, khi Lena đưa cho anh một cái ôm, anh thấy má mình quay hơi hồng.

***

Lena POV

"Liam, gặp tôi trong công viên asap.X"

Tôi ấn vàoGửi,hứng thú chảy qua tôi. Tôi muốn được lên kế hoạch cho thời điểm này kể từ ngày, và hôm nay là ngày. Tôi đã kiểm tra thời tiết, và nghi ngờ của tôi đã đúng. Ah, chủ nhật là tốt nhất.

Tôi mặc áo khoác của tôi và găng tay của tôi. Hôm nay sẽ là một tuyệt vời nhất. Máy ảnh của tôi là trên cổ của tôi, tôi cảm thấy tuyệt vời và cuộc sống tốt.

Tôi đi đến công viên và ngay lập tức nhìn thấy Liam đi tới đi lui lo lắng.

"Có chuyện gì vậy, Li?" Tôi hỏi, hấp dẫn.

"Em không sao chứ?"

Tôi nhíu lông mày của tôi. Chỉ vì tôi muốn gặp anh, không có nghĩa là tôi đã buồn hoặc một cái gì đó.

"Tôi không sao Liam Tôi chỉ muốn nhìn thấy bạn, đó là bất hợp pháp không?"

Ông thở ra một hơi và vai thư giãn.

"Race bạn đến lĩnh vực này."

Tôi cảm thấy một sự đột biến của adrenaline. Các đập ổn định bước chân của tôi vang vọng trong tai của tôi và tôi cảm thấy một giọt mồ hôi chảy xuống trán tôi, chỉ để nhanh chóng bốc hơi. Điều duy nhất khiến tôi dừng lại từ chiến thắng là giới hạn vật lý của tôi và đối thủ cạnh tranh của tôi.

Trước khi tôi biết điều đó, tôi là người đầu tiên để đạt được không gian trống rỗng.

"Tôi đã thắng! Yeah! Tôi đã thắng!" Hạnh phúc nhảy múa là một trong những sở thích của tôi.

Tôi nhìn Liam, người đã khoanh tay trong ít phiền toái, nhưng anh đã hơi thở hổn hển. Tôi bị mắc kẹt lưỡi của tôi ra khỏi anh, một thói quen cả hai chúng tôi đã có, và tiến về phía anh. Tôi ôm lấy khuôn mặt của mình trong bàn tay tôi và nói: ". Nghèo bé nhỏ" Ông bắt tay tôi ra và nhìn chằm chằm vào tôi.

"Yêu em quá." Anh mỉm cười với đó, đôi mắt của ông cho thấy một cảm xúc tôi không biết. Oh tốt.

Tôi lấy một cái nhìn đồng hồ. 01:00. Hoàn hảo. Bất kỳ thời điểm bây giờ.

"Bạn đã làm gì muốn cho tôi?"Thiếu kiên nhẫn chảy qua lời nói của mình.

Tôi trợn tròn mắt, và mở ra cho anh ta để chờ đợi. Tôi lây lan xuống trên cỏ, và nhắm mắt lại. Hòa bình.

Tôi ở đó một thời gian, tận hưởng thời điểm này và kiên nhẫn chờ đợi sự kiện của tôi xảy ra.

Sau đó, nó chạm vào má tôi. Tôi cười, và mở mắt ra. Liam đang nằm bên cạnh tôi, mắt nhắm lại. Tôi gây áp lực lên dạ dày của mình.

"Liam! Liam! Thôi nào, đó là thời gian." Tôi hét lên, mắt chớp chớp mở. Trong một giây, tôi đã bị mất trong mắt anh. Họ nhìn đẹp.

Tôi đứng lên và lan rộng cánh tay của tôi. Tuyết rơi đầu tiên của năm.

Mảnh lớn rơi từ trên trời như các thiên thần đã có một cuộc chiến bằng gối và con ngỗng xuống rơi vào ngôi nhà khiêm tốn của chúng tôi. Tuy đẹp, tuyết lạnh lùng và sắc nét như nó chút vào những ngón tay của chúng tôi và gió hôn lên má của chúng tôi. Những bông tuyết rơi xuống từng người một, từng ở một nơi khác. Bởi bây giờ, họ đang gặm cỏ cỏ. Tôi chỉ hy vọng thời tiết sẽ đủ lạnh để làm cho họ ở lại.

Tôi lấy máy ảnh của tôi và nắm bắt được vẻ đẹp của thiên nhiên. Liam đứng đó, mỉm cười.

"Đó là tuyết, Li! Đó là những gì tôi muốn cho các bạn!" Một nụ cười chân thật được dán trên khuôn mặt của chúng tôi.

Tôi đã đi lại gần anh hơn, và ra khỏi hư không, ông nhấc máy của tôi và kéo tôi xung quanh. Tất cả tôi có thể thấy là đôi mắt xanh nhảy múa với niềm vui. Khuôn mặt anh đỏ bừng với niềm vui. Tôi cảm thấy trái tim tôi bỏ qua một nhịp. Môi anh đỏ hoe, vì thời tiết. Ông đặt tôi xuống.

Ông nghiêng đầu ra sau và cười vui vẻ. Đó là một âm thanh sâu. Êm dịu. Làm dịu. Như một dòng sông sâu rửa trên một con đường đá. Tôi tham gia cùng anh. Chúng tôi nhảy múa như điên freaks tinh thần. Tôi không quan tâm có bao người đang nhìn vào chúng tôi, tôi đã với Liam và đó là tất cả những gì quan trọng.

Tôi nhớ một cái gì đó.

"Liam! Tôi muốn chụp ảnh với các bạn, tôi là tạo ra một sổ lưu niệm. Tôi muốn bạn được ở trong đó, becauseIcareaboutyou."

Anh gật đầu.

Chúng tôi chụp ảnh bất tận với nhau. Dính lưỡi của chúng ta ra, để tôi xem anh ta mỉm cười. Trung thực, tôi nhìn đáng sợ.

No comments:

Post a Comment