Tuesday 10 September 2013

Chụp ảnh cưới kiểu kể chuyện tình yêu - Ý tưởng cưới nhạc cưới

Trở lại với thực tế.

 

&Quot;Hoàng hôn là phần tốt nhất.&Quot;

 

&Quot;Đó không phải là những gì bạn nói sau đó, nếu bộ nhớ của tôi là đúng, mà nó luôn luôn là,  toc co dau  bạn nói    nhạc đám cưới   Đây là ngày tốt nhất bao giờ hết.&Quot; 

 

 

&Quot;Bởi vì của hoàng hôn, duh.&Quot; Tôi nói.

 

&Quot;Bạn đang bướng bỉnh. Jeez. &Quot;,  xem ngay cuoi  Ông nói.

 

&Quot;Nó được gọi là một thái độ.&Quot;   boi toc cô dâu   Tôi nói.

 

&Quot;Bất cứ điều gì. Hy vọng bạn sẽ có thể bình tĩnh cậu bé xinh đẹp xuống khi ông mất. &Quot;

 

&Quot;Tôi sẽ không thể. Tôi không thực sự được nhìn thấy anh ấy, và chỉ là đây  trang diem cho co dau  là một đoạn lớn. &Quot;

 

&Quot;Bạn thậm chí không thể nhìn thấy anh ta? Tôi  lam tinh  nghĩ rằng cha của bạn là lạnh! "

 

&Quot;Cho    làm tình   đến khi bạn đến cùng và hôn người bạn thân nhất của tôi.&Quot;

 

&Quot;Đó    coi ngày cưới   là một sai  làm tình  lầm.&Quot; Ông nói.

 

&Quot;Tại sao các bạn thậm chí tranh cãi với tôi về điều này nếu bạn tuyên bố bạn chỉ ngày tôi bởi vì bạn cảm thấy tiếc cho tôi?"

 

&Quot;Tôi đang tức điên vì bạn di chuyển trên.&Quot; Anh thì thầm.

 

&Quot;Cái gì?"

 

&Quot;Carter, tôi muốn bạn trở lại.&Quot;

No comments:

Post a Comment