Tuesday 10 September 2013

Những mẫu thiệp được yêu thích nhất từ Thiệp Cưới Ý Tưởng trong năm qua - Thiệp cưới nhạc cưới

&Quot;Vì vậy, nơi là món tráng miệng", cô yêu cầu.

&Quot;Tôi không có thời gian để thực hiện bất kỳ.&Quot; Tôi trả lời.

&Quot;Ngu ngốc cô gái. Không bao giờ tổ chức một bữa tiệc tối mà không có món tráng miệng. &Quot;

 Bây giờ đó là nơi mà chúng ta rút ra những dòng. 

Tôi đoán AJ và tôi đã thần giao cách cảm anh chị em này xảy ra, thậm chí Jackson quá, bởi vì cả 3 chúng tôi đứng dậy, ném khăn ăn của chúng tôi trên ghế, và phải xin lỗi chúng tôi từ bảng.

&Quot;Trẻ em, đó là bất lịch sự để rời bàn trong bữa ăn tối.&Quot; Cô gọi. Tôi thở dài, đi bộ trở vào phòng ăn. Không có cách nào tôi sẽ gây rắc rối cho mẹ tôi trước mặt ông chủ của mình, vì vậy tôi quyết định là một cô bé tốt, và chỉ cần thực fucking cô gái hạnh phúc.

Chúng tôi nói chuyện về làm  liên khúc nhạc đám cưới  thế nào tôi nên tham gia một lớp học nấu ăn, trở thành một đội cổ vũ, trang phục mặc, oh bạn biết. Bất cứ điều gì để đưa tôi xuống.

Và sau    làm tình   đó sau như hơn 3 giờ, cô quyết định tốt nhất cho cô ấy để lại. Thứ hai cô ấy đã làm, Drew lấy một con khủng long của mình gà cốm, và ném về phía cửa.

&Quot;Cứ cho rằng'S A Dinosaur REAL và nó chỉ ATE đầu cô OFF!" Ông hét lên.

&Quot;Carter, tôi-tôi xin lỗi.&Quot; Mẹ tôi trả lời, ôm tôi. Cô biết cách khủng khiếp Tôi cảm thấy sau khi thực tế đang được gọi là một cậu bé.

&Quot;Không, không sao  cach lam tinh  đâu. Tôi đoán. Tôi hy vọng bạn đã có niềm vui trong chuyến đi của bạn. &Quot;Tôi nói, bước vào phòng của tôi.

 Và bất an tiếp tục. 

Mẹ tôi gõ cửa nhẹ nhàng.

&Quot;Carter, bạn có mọi quyền để được điên. Không chỉ tại    coi ngày cưới   bà Trap, nhưng tôi và cha của bạn cũng có. Tôi đặt rất nhiều căng thẳng về bạn, và tôi không cần phải có. Bà Trap không có quyền nói những điều cô ấy đã làm, và tôi rất tự hào về bạn bởi vì bạn đã không nói chuyện lại với cô. Bạn lấy nó như một cô gái tốt, và bạn có mọi quyền để thề và hét lên thất vọng của bạn vì cá nhân tôi muốn giết chó cái. &Quot;

&Quot;Tôi  toc co dau  không thể tin rằng cô ấy đã làm điều đó với tôi mặc dù. Không ai khác là một mục tiêu, ngoại trừ tôi. &Quot;

&Quot;Đôi khi bạn phải mang nó. Tôi tự hào về bạn, tôi có nghĩa là bạn hy sinh bất an của bạn cho công việc của tôi. Tôi không thể tin rằng bạn không đánh trả, nhưng bạn đã làm đúng và tôi tự hào về bạn. &Quot;

 Hãy    nhạc đám cưới   làm hòa với mẹ tôi?  [X] kiểm tra. 

 Hãy  tóc cô dâu  làm hòa với cha tôi?  [Còn tiếp] 

&Quot;Chăm sóc cho tôi biết lý do tại sao bạn đã đi đến nước Anh?" Tôi hỏi.

&Quot;Chúng tôi đã đi đến trường nội trú của bạn ...&Quot;

&Quot;Và?"

&Quot;Và chúng tôi nói với họ cảm ơn bạn đã có cơ hội, nhưng không cảm ơn.&Quot;

&Quot;Tôi  làm tình  không cần phải đi đến nước Anh?"

&Quot;Không, bạn có thể vào bất cứ trường nào mà bạn chọn.&Quot;

&Quot;Tôi thực sự nhận được một sự lựa chọn?"

&Quot;Trên thực tế, cha của bạn nói rằng   boi toc cô dâu   bạn có thể. Tốt hơn đi cảm ơn anh. &Quot;Cô nói, như tôi đứng dậy. Tôi thám nhà cho anh ta, và thấy anh trong phòng khách, nói chuyện với Jackson.

&Quot;Này, Carter, tối rất hấp dẫn. Tastebuds bà Trap đã bị sốc mà họ không bao giờ nếm thử một cái gì đó rất tốt. &Quot;Bố tôi nói, nháy mắt với tôi.

&Quot;Tôi nghe tin tức. Cảm ơn bạn rất nhiều. &Quot;Tôi nói, vòng tay của tôi xung quanh.

&Quot;Eh, bạn xứng đáng với nó. Sau khi tất cả các shit bạn đã trải qua và làm cho chúng ta, tôi quyết định rằng có lẽ bạn nên lựa chọn. &Quot;

&Quot;Tôi đang bối rối.&Quot; Thì thầm Jackson.

&Quot;Tôi sẽ không đi đến Anh, Jackson. Tôi sẽ ở lại đây ở San Antonio. &Quot;

No comments:

Post a Comment