Saturday 28 September 2013

Tâm lý cô dâu lấy chồng xa - Kinh nghiệm chung - Marry. vn.

Đó không phải là bất ngờ. ". "Tôi có thể làm điều đó," cô thì thầm bất đắc dĩ. "Tại sao bạn không thức dậy Joe và sau đó có một chỗ ngồi tại bàn," ông nói với cô, giọng anh nghe vào cuối sâu của khàn khàn.
Cô ấy chỉ sẽ phải đặt trên quần lót cô gái lớn của mình và hút nó lên. Cô tiếp  lien khuc nhac dam cuoi  tục cúi đầu xuống khi anh chạy bàn tay của mình xuống theo chiều dài của tóc.
"Chuyến bay của chúng tôi để lại vào buổi trưa và tôi muốn ra khỏi đây càng sớm càng có thể. Thời gian này, ngày mai cô sẽ trở lại trong McLeansville. Trina mỉm cười và sau đó chạy và nhảy trên giường, la hét ở phía trên của phổi của cô, "Sự nổi lên và tỏa sáng, người đứng đầu buồn ngủ!".
Cô đã nằm dài ra trên dạ dày của mình ở giữa giường, mái tóc đỏ dài của cô xòe chống gối.
"Cái quái gì thế?" cô nhổ nước bọt và sau đó cả hai nắm đấm của cô bắt đầu lắc lư. Làm theo cách của mình  trang điểm cô dâu  để phòng Joe cô đã cố gắng không nghĩ về nghỉ sắp tới của cô.
Cô lặng lẽ đẩy mở cửa phòng Joe. Trevor đã nói như vậy. Một thị trấn đó là chỉ có hơn một dấu chấm trên bản đồ.
Cô biết rằng anh muốn rời khỏi đây càng sớm càng tốt và cô biết rằng đó là tốt nhất để lại, cô chỉ ghét phải nói lời tạm biệt cho một lần thứ hai để Joe.
Họ đã để lại và không có gì cô có thể làm  Anh dep  gì về nó. Để lại không có được bất kỳ dễ dàng hơn đó là lần cuối cùng. Cô cũng có thể làm quen với thực tế là cô sẽ dành phần còn lại của cuộc đời mình ở Bắc Carolina liệu cô có thích hay không. Miễn là Aaron đang ở New York, nó sẽ không bao giờ được an toàn cho cô ấy trở lại.
Cô ước gì mình có nhiều thời gian dành cho Joe nhưng nó sẽ không xảy ra. Tắt lò, Trevor vượt qua nhà bếp và ngạc nhiên của cô, anh đặt một nụ hôn dịu dàng vào thái dương cô. Cô ngồi nửa cốc cà phê có sản phẩm nào của mình xuống trên quầy. Cô đã ngáy như một tàu chở hàng. Anh đã đặt chuyến bay của họ và đó là một thỏa thuận thực hiện. Trina cúi, chỉ suýt mất tích móc trái.
Joe bắt vít thẳng đứng, mắt nhìn điên và hoang dã.

No comments:

Post a Comment