Tuesday 10 September 2013

Định hình phong cách cưới của bạn - Ý tưởng cưới nhạc cưới

Đã 4 ngày freaking không có điện. Tôi rời khỏi nhà của Jackson vào sáng hôm sau sau khi thời tiết đã bình tĩnh trở lại, và tôi về nhà. Bố mẹ tôi đã chỉ nói chuyện trên chiếc ghế dài, trong vòng tay nhau khi tôi về nhà. AJ đã được strumming guitar, và Drew đang ngủ.

 

&Quot;Tôi ở đây.&Quot; Tôi nói, đóng cánh cửa nhẹ nhàng.

 

&Quot;Oh, hey Carter.&Quot; Mẹ tôi nói, một cách mệt mỏi. Một cái gì đó nói với tôi cô ấy đã không ngủ trong ngày.

 

&Quot;Bạn ok?" Tôi hỏi, ngồi trên mặt đất và tựa đầu của tôi đối với chân của mình.

 

&Quot;Tôi đang kiệt sức. Drew sẽ không ngủ mà không cần đèn ngủ của mình, vì vậy tôi ở lại với anh ta. Ông chỉ ngủ thiếp đi. &Quot;Cô thì thầm.

 

&Quot;Vậy  cách làm tình  thì, đi ngủ bây giờ. Nếu anh ta thức dậy, tôi sẽ xem anh ta. &Quot;Tôi nói.

 

&Quot;Cảm ơn, em bé.    coi ngày cưới   Austin? Tôi sẽ đi nằm xuống. Đừng nói với họ cho đến khi điện bật. &Quot;, Cô nói, đứng lên.

 

 Đừng  trang diem cho co dau  nói với họ cho đến khi điện bật?  Hãy cho chúng tôi những gì? 

 

&Quot;Bạn muốn tôi chạy ra ngoài và nhận được thức ăn?" Tôi hỏi, nhìn   boi toc cô dâu   thấy biểu hiện mệt mỏi của cha tôi.

 

&Quot;Bạn có chắc chắn bạn muốn đi ra ngoài không?".

 

&Quot;Tôi không quan tâm, tôi có nghĩa là nó không mưa là khó.&Quot; Tôi nói.

 

&Quot;Phải, chúng tôi thực sự đã không ăn trong một thời gian. Muốn lấy AJ đến các trạm xăng và chỉ có cổ phiếu lên và thực phẩm không? ".

 

&Quot;Phải, đó là tốt. Hey AJ? Muốn đi bộ đến các trạm xăng với tôi? "Tôi hỏi.

 

Ông đã không ngần ngại kéo trên đôi giày của mình và đứng ngay bên cạnh tôi.

 

&Quot;Đây  xem ngay cuoi  là 25 đô. Không quá nhiều kẹo. &Quot;Cha tôi đã khuyên, đưa cho tôi tiền. Tôi túm lấy áo khoác của tôi, và kéo đôi giày của tôi trên và đầu ra với AJ.

 

&Quot;Vậy làm thế nào là bạn và Jackson?" Anh hỏi, khi chúng tôi đi trong mưa phùn.

 

&Quot;Chúng tôi ổn. Tất cả mọi người đang cố gắng để phá    nhạc đám cưới   vỡ chúng tôi lên. &Quot;

 

&Quot;Ai?"

 

&Quot;Các cô gái ghen tuông ở trường.&Quot;

 

&Quot;Bạn đã đúng khi bạn nói snobby của họ. Tôi đã đi ngày khác, và tôi nghe họ excessing hơn bạn. Cá nhân tôi đã phải bước vào và nói với họ để đóng cửa địa ngục lên. &Quot;, Ông nói.

 

&Quot;Aw bạn đứng lên cho tôi?"

 

&Quot;Vâng,  trang diem du tiec  tôi sẽ không ngồi đó và để cho họ gọi cho bạn một chó cái. Tôi đã nói điều gì đó. &Quot;

 

&Quot;Aw bạn đã đứng lên cho tôi.&Quot; Tôi thì thầm. Anh trợn tròn mắt và lắc đầu khi chúng tôi bước vào trạm xăng.

 

Bạn tên nó, chúng tôi đã mua lại nó.

 

Chúng tôi có tất cả mọi thứ từ kẹo cho chip để tăng cường giật để soda.

 

Tổng kết thúc lên được $ 24,93, và tôi đặt 7 cent trong bình đầu như chúng    làm tình   tôi đứng đầu ra. AJ nắm lấy cả hai túi xách, và chúng tôi bắt đầu về nhà.

 

&Quot;Vì vậy, tôi nghe bạn và Jackson hôn. Như 3 lần. &Quot;Ông nói.

 

&Quot;Phải, uh, tôi  cach lam tinh  đoán vậy.&Quot; Tôi lẩm bẩm. Làm thế nào khó khăn là cuộc trò chuyện này?

 

&Quot;Bạn có biết những gì bố mẹ đang có kế hoạch để cho chúng tôi khi có điện trở lại được không?" Tôi hỏi.

 

&Quot;Tôi nghe nói điều gì đó về thư giãn trước khi một cái gì đó sẽ xảy ra. Tôi không chắc chắn những gì sẽ xảy ra mặc dù. &Quot;, Ông nói.

 

&Quot;Vâng giúp, sorta.&Quot;

 

&Quot;Những gì bạn nghĩ rằng nó có thể được?" Ông hỏi.

 

&Quot;Tôi chỉ là tránh khỏi thất bại như bạn đang có.&Quot;

No comments:

Post a Comment